[Trans][WeiboUpdate] 18.07.2012 – EXO M’s 100th Day Message

XiuMin của EXOtics (EXO-M) xin được gửi lời chào dễ xương nhất, tôi viết tiếng Trung vẫn khá dở, T_T xin lỗi xin lỗi… Mặc dù hiện tại chúng tôi đang ở xa fan Trung nhưng đừng buồn nhé, tất cả mới chỉ là bắt đầu, trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ (hẹn hò trá hình) với các bạn thường xuyên hơn. Tôi muốn chia sẻ ngày kỉ niệm tuyệt vời này tới tất cả mọi người, cảm ơn, yêu lắm ấy *vẽ trái tim*

– Từ EXO-M, XIUMIN –

Thật sự hạnh phúc vì chúng ta đã ở bên nhau ở lễ kỉ niệm 100 ngày! Tôi cảm thấy vinh hạnh vì luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình! Hi vọng trong tương lai mọi người tiếp tục tiếp thêm tình yêu cho chúng tôi! ^^ Haha~ Tôi yêu các bạn! * trái tim *
– Từ EXO-M, LUHAN –

Dành tình yêu cho các fan tại weibo, cảm ơn vì sự quan tâm và ủng hộ. Cảm ơn vì luôn truyền cho chúng tôi sức mạnh lớn lao nhất. Bởi các bạn, EXO mới tiếp tục vươn lên như bây giờ. Kể cả 100 ngày kế tiếp, tôi mong mọi người vẫn sát cánh trên cuộc hành trình này. Các bạn là tuyệt nhất, tôi sẽ cố gắng hết sức mình vì các bạn ~
– Từ EXO-M, LAY-

Mỗi ngày trôi qua đều thần kì vì có các bạn kề bên. 100 ngày, vạch xuất phát quan trọng. Chúng ta sẽ tiếp tục bên nhau trong tương lai đúng không? Thay vì nói tôi yêu mọi người, tôi muốn hét lên “Tôi yêu bạn, tất cả các bạn” ( Có gì khác nhau hả cưng??? lol )
– Từ EXO-M, KRIS-

Soure: exo2moons@tumblr.com

E-trans: fayerielf|exo2moons, Sherrykoo & Jac♘@911007.net

V-trans: LyMew

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Comment

