[Trans][WeiboUpdate] 29.09.2012 – EXO M Wishing everyone a pleasant holiday

Xin chào mọi người! Tôi là Luhan của EXO-M!

Sắp đến trung thu rồi! Chúc tất cả mọi người một kì nghỉ lễ vui vẻ!~

Mong rằng gia đình nào cũng sum vầy đông đủ, không gì quan trọng hơn gia đình đúng không nào?

Ha ha~

Được rồi, tôi sẽ không nói dài dòng nữa, tình yêu dành cho các bạn trong trái tim tôi sẽ không bao giờ thay đổi!❤

Gửi đến fan Hàn Quốc của chúng tôi, trung thu vui vẻ! Yêu mọi người! ^^

EXO-M Luhan

Các bạn yêu quí, trung thu vui vẻ!!! Mặc dù không ở bên nhau nhiều nhưng trái tim tôi luôn ở bên các bạn~~ Chúng ta là một ^^

Hãy sống mỗi ngày thật hạnh phúc nhé, chúa phù hộ cho các bạn.

Mong mọi người có một kì nghỉ lễ vui vẻ, vạn sự bình an!

Nghỉ lễ vui vẻ ^^

Kris

Chúc tất cả mọi người trung thu vui vẻ!~

Chúc mọi người nhà nhà hạnh phúc~

Để có những khoảng thời gian vui vẻ nhất bên người thân~

Hãy ăn nhiều bánh trung thu nhé~ Vì nó ngon lắm đấy ^^

Và hãy sum họp bên gia đình nhé~ ”❤ “

Trung thu vui vẻ~

Lay

Tôi là bánh bao “XiuMin”

Mọi người! Đã đến trung thu rồi… ku ku ku

Hãy ăn nhiều món ngon và yêu EXO-M nhiều hơn nữa nhé

Chúng tôi rất mong chờ tình cảm của mọi người

Và, tôi mong mọi người sẽ có kì nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình

Lời chúc của XiuMin 

– 

V-trans by Rùa@futuristicteam
Eng-trans by heecups
Korean to Chinese trans done by EXO12KM

Take out with full credits!

Comment

