[Trans-FanAccount] Zhang YiXing và những câu chuyện trước khi ra mắt – Part 2

 Zhang YiXing và những câu chuyện trước khi ra mắt

 

Part 2

Kể từ khi chương trình tìm kiếm thần tượng của Lay kết thúc vào năm 2005, lượng người tham gia trang baidu của anh đã giảm xuống một cách đáng kể. Nhưng Lay vẫn trân trọng những fan đã luôn ùng hộ mình bằng cách thể hiện lòng biết ơn đến họ mỗi lần truy cập. Sau đây là những bản dịch bài viết của anh ấy:

2007:

[Ah … cũng đã được một khoảng thời gian rồi. Tôi luôn rất hạnh phúc khi nhìn thấy các bạn, haha, kể cả khi đó là bài viết của anti-fan, tôi vẫn vui vẻ khi đọc chúng. Ừm, tôi đang bắt đầu vào trung học, rất mệt mỏi đó! Trường học, nó thật sự buồn chán, mệt muốn chết luôn!!! Nếu không phải học nữa thì thật tốt~~~ nhưng điều ước này có vẻ chẳng thực tế chút nào hết. Cám ơn tất cả, vì đã luôn nghĩ rằng tôi xứng đáng được yêu thích, tôi sẽ mãi yêu quý các bạn. Còn 3 ngày nữa là đến sinh nhật rồi, điều ước sinh nhật của tôi sẽ là mong cho những ai thích tôi, những ai luôn ủng hộ và cả những người ghét tôi nữa sẽ có được hạnh phúc, … luôn vui vẻ mỗi ngày … Cám ơn các bạn vì đã bên cạnh tôi mỗi kì sinh nhật. Kể cả khi tôi không thể gặp mặt mọi người, xin hãy nhớ rằng tôi thật sự rất hạnh phúc. Vì tôi không còn nhớ tên truy cập của mình nữa, nên đây lại là một bài viết ẩn danh nữa rồi, đừng để ý, được chứ?. Hehe, mong là mọi người sẽ luôn hạnh phúc, gửi đến các bạn một cái HÔN GIÓ nha haha ~.~ Cám ơn mọi người~~]

2010:

[2005 đến 2010, đã 5 năm rồi. Forum của tôi vẫn ở đây. Điều này thật rất ấm áp. Cám ơn các bạn vì đã giữ cho forum này tồn tại lâu đến vậy. Được nhìn thấy mọi người tốt nghiệp trung học cơ sở, hay trung học phổ thông rồi vào đại học … nghiêm túc mà nói, 5 năm, quả là có quá nhiều đổi thay. Vẫn còn đó 50 người đã luôn dõi theo, tôi thành thật rất biết ơn. Tôi đặc biệt muốn gửi lời cảm ơn đến bạn admin forumnày, bạn đã vất vả rồi. haha. Dạo gần đây tôi không có nhiều thời gian để truy cập vào forum, xin lỗi mọi người nhiều lắm. Tôi chỉ về nhà thôi, ngày nào cũng mệt thiệt mệt hết. Hy vọng là mọi người đều sẽ quan tâm đến sức khỏe của mình, làm thật tốt công việc của mình, tiếp tục tiến lên, các bạn sẽ thành công thôi. Tôi cũng sẽ không ngừng cố gắng. Cám ơn vì sự ủng hộ của các bạn.]

2011:

[Tôi thường lên để xem từng bài viết của các bạn. Vui thật đấy, tôi cảm động lắm đó. Khi biết rằng có nhiều người người kia quan tâm đến tôi, tôi thật sự thấy vui và hài lòng~ Cám ơn các bạn …

Hmm …mà, thật ra, chỉ muốn cảm ơn thêm lần nữa thôi … tôi sẽ luôn nỗ lực~!

Ngoài việc cám ơn, tôi thật chẳng biết nên nói gì nữa … Tôi cảm động lắm~ cám ơn (*^__^*)]

Source: Zhangyixing’s baidu bar

E-trans: http://love-exo.tumblr.com/

 V-trans: Mẫn Hy

Comment

