[Trans] Một chút về XiuHan

6c64dc36gw1dyd9o7m916j

Tôi nghĩ điều tuyệt vời nhất về XiuHan, điều khiến tôi thực sự yêu couple này chính là việc Luhan không bao giờ để Xiumin đứng ngoài rìa, và với tôi điều đó thực sự đáng yêu.

Đôi lúc tôi cảm thấy HunHan bị gượng ép quá nhiều so với mối quan hệ thực sự của họ không chỉ vì số lượng fan khổng lồ thích cặp đôi ấy, mà còn vì mục đích quảng bá. Tôi không nói mối quan hệ của HunHan không tốt, nhưng nó đã không còn thuần khiết chỉ vì sự quảng bá và số lượng lớn fan.

Điều đầu tiên và quan trọng nhất, tôi thấy được sự chân thực trong quan hệ của XiuHan. Họ là bạn tốt, đủ thân để trêu chọc nhau và thể hiện tình cảm với nhau, và đây là lí do vì sao họ không vì chênh lệch tuổi tác mà quá tôn trọng nhau.

Sự thật đã chỉ ra rằng rất nhiều việc Luhan làm với Xiumin, theo ý kiến của tôi, có thể nhận thấy khá rõ là để Xiumin nổi bật hơn. Từ việc gọi anh ấy là Baozi, đến việc đụng chạm khá là công khai. Thực sự rất ngọt ngào khi Luhan làm vậy.

Về skinship, một nửa như tôi đã nói ở trên, Luhan đang cố gắng khiến Xiumin nổi bật hơn, và nửa còn lại đơn thuần chỉ là vì tình bạn của họ, và nhìn họ trêu đùa và chọc tức nhau thực sự rất đáng yêu. Cách Luhan nhìn Xiumin cũng cực kì dễ thương nữa, và tôi…chỉ muốn tình bạn của họ sẽ bền vững mãi mãi thôi.

Thành thật mà nói tôi thích việc XiuHan không quá nổi tiếng, vì tôi sợ rằng nếu có quá nhiều người yêu thích, họ sẽ phải bớt thể hiện nó đi, lí do mà tôi trở thành fan EXO cho đến bây giờ. Nếu như không phải vì Xiumin, vì tình bạn với Luhan, có lẽ tôi đã không chú ý đến EXO, và biết được họ đáng quí đến mức nào.

Nếu như XiuHan quá nổi tiếng, ai sẽ đảm bảo họ sẽ không cảm thấy kì cục vì những gì fan nói về họ? Tôi biết sẽ rất khó để tưởng tượng Luhan là chúa thích đụng chạm và các thứ. Nhưng dù sao, tôi cũng lo nếu XiuHan có quá nhiều fan, họ sẽ cảm thấy không thoải mái, và quan trọng nhất, trong tâm trí tôi, tôi muốn hai người mà tôi ngưỡng mộ biết bao thể hiện tình bạn của họ một cách thoải mái nhất.

Và chỉ là… Luhan luôn tìm kiếm Xiumin, đảm bảo rằng anh ở xung quanh, rằng anh là một phần của nhóm, vì đôi lúc tôi có cảm giác Xiumin không hòa nhập lắm. Anh rất chín chắn, một người anh lớn hoàn hảo, và cảm giác như đôi lúc anh quên mất là anh rất tài năng, rất ưa nhìn, và hơn hết là rất đáng yêu nữa.

Luhan và Xiumin cân bằng nhau, Luhan cực kì, cực kì nghịch ngợm, còn Xiumin luôn nghiêm túc. Giống như Luhan luôn lôi kéo phần tinh nghịch của Xiumin ra ngoài, và Xiumin luôn biết cách kiềm chế tính hiếu động của Luhan. Có thể là tôi sai, vì tôi không thân thiết với họ, tất cả chỉ là dựa trên hiểu biết về việc nhìn người, trực giác dựa trên ngôn ngữ cử chỉ và cách họ kiểm soát bản thân nhưng… tôi cảm thấy rằng nó đúng. Rằng họ là hai mặt của một khối, không phải theo một cách lãng mạn nào đó, nhưng ít nhất, họ hoàn thiện nhau về nhiều mặt.

Xiumin rất đơn giản, anh không đấu tranh để giành lấy ánh hào quang, không cố gắng giành lấy sự chú ý, anh chỉ lặng lẽ đứng nhìn với vai trò là người anh cả của EXO.

Và Luhan có vẻ không bằng lòng để cho Xiumin bị mờ nhạt, anh muốn Xiumin được yêu mến nhiều như những thành viên khác. Trong hoàn cảnh này Luhan giống như thiên thần của tôi vậy, vì Xiumin đã là bias của tôi từ khi tôi nghiện Two moons, và xem những buổi phỏng vấn để cân nhắc tôi có nên giành thời gian cho EXO hay không. Và… Minseok. Kim. Minseok. Cùng với khuôn mặt tuyệt đẹp, và giọng nói êm dịu. Anh hoàn hảo theo cách của chính anh, được lấp đầy bằng những điều không hoàn hảo như việc miệng anh hơi nghiêng về một bên khi anh cười – đặc điểm khiến Xiumin là chính anh.

Tôi cảm nhận rằng Luhan nhìn thấy Xiumin giống như cách tôi nhìn thấy anh, nhưng anh có cơ hội ở bên anh ấy nhiều hơn, trở thành người bạn của Xiumin mà tôi ao ước có thể trở thành, và điều đó thật kì diệu.

Giống như tôi đã nói, có thể là tôi sai, có thể XiuHan cũng chỉ là một sự gượng ép giống như những gì tôi cảm nhận về HunHan, nhưng cùng lúc đó… sự trìu mến ấy lại không giống như một sự gượng ép.

V-trans: Rùa
Credit: lu-baozi

 

DO NOT TAKE OUT WITHOUT FULL CREDIT

15 thoughts on “[Trans] Một chút về XiuHan

    • bạn vào phần Q&A để hỏi nha, các bạn phụ trách fic ấy sẽ gửi cho bạn ^^

  1. annyeong, mình là Ủn, và mình cũng thích cách Luhan quan tâm Xiumin như bạn đã nêu trên ^^~ Nice to meet u❤

    • ^^ cám ơn bạn đã com nhé ^^ bài này m cũng lấy trên tumblr của 1 bạn khác thôi ^^

  2. mới bắt đầu support EXO thôi nên chưa biết rõ lắm, nhưng thích nhất là XiuMin ấy, từ cái nhìn đầu tiên luôn❤ nhờ EXO showtime🙂 nhưng mà thiết nghĩ nếu XiuHan nổi hơn, nhiều fan hơn thì cũng ko sao mà ha, vẫn thể hiện tình cảm thoải mái, tự nhiên mà nhỉ

  3. Ngay từ khi bắt đầu xem các show của exo-m mình đã thích XiuHan rồi, cảm giác 2 ng` họ đứng cạnh nhau rất thoải mái, tự nhiên. Cách họ quan tâm, đùa giỡn với nhau thật sự khiến mình cảm động. Hơn hết là LuHan chẳng bao giờ ngại ngùng dịch lại từng chút từng chút tiếng Trung cho XiuMin và ngược lại. Mình bias LuHan ngay từ đầu nhưng dần dần mình thích luôn cả XiuMin. Mong rằng tình bạn đáng yêu và sâu sắc của hai người sẽ là mãi mãi.❤

    • cám ơn b đã cmt nhé ^^
      :3 điều m thích ở đôi này chính là 2 ng thân thiết rất tự nhiên mà :3 dù như thế nào thì 2 ng đối với nhau cũng ko tỏ ra một chút gượng gạo, lại còn đi cùng nhau suốt ngày, chứng tỏ đã thân thiết đến mức mà fan cũng ko thể tưởng tượng được ấy~

Comment

