[Trans-FanAccount] Zhang YiXing và những câu chuyện trước khi ra mắt – Part 4

Zhang YiXing (Lay) và những câu chuyện trước khi ra mắt

ImagePart 4

Part 4 là tổng hợp từ những update trên weibo.

Những ngày còn là thực tập sinh:

[Chị gái tôi dạy học ở trường cao trung của Nghệ Hưng, nên tôi từng được anh dạy guitar cho. Anh rể tôi bảo lần mỗi khi về thăm Trung Quốc, Nghệ Hưng đều lịch sự cuối chào mọi người, anh ấy có một thái độ thật sự tốt.]

===================

.

Trước khi ra mắt:

3/3:

[12:53am: Kai và SeHun vừa rời khỏi tòa nhà. Nghệ Hưng à, đến khi nào anh mới ra chứ?]

[1:09am: Giờ thì LuHan, Kris, ChanYeol và cả XiuMin đều đã rời cao ốc công ty rồi, Nghệ Hưng à, anh muốn tập luyện bao lâu trước khi quyết định về kí túc xá vậy? Đừng có cố quá, trái tim em đang thổn thức đây này.]

[2:12am: Sau khi nghi hoặc về mọi thứ, Nghệ Hưng của chúng tôi cuối cùng cũng bước ra. Mặc dù cực kì mệt mỏi, anh ấy vẫn đáp lại lòng nhiệt thành của mọi người. Tôi nghĩ anh cần phải trở về và nghỉ ngơi.]

Một ngày khác:

[Lúc đầu, fan XX không nhận ra Nghệ Hưng, nên cô ấy hỏi đi hỏi lạ câu: “Anh là Nghệ Hưng phải không?” Anh chỉ cười và gật đầu, thái độ cực kì lịch sự. Nghệ Hưng đã rất thân thiện và trò chuyện cùng XX, khi anh nhận ra rằng cô sống rất xa công ty, anh đã tự nguyện tiễn cô ấy đến taxi.]

[Lần thứ 2 XX gặp LuHan và Nghệ Hưng, anh đã nhận ra cô ấy. LuHan bảo Nghệ Hưng hãy tập trung trò chuyện với fan rồi tự mình đi thẳng một mạch, XX hỏi LuHan rằng: “Anh không cần đợi Nghệ Hưng sao?” LuHan có vẻ như đột ngột nhận ra và đợi Nghệ Hưng đi cùng. Rồi Nghệ Hưng nắm lấy LuHan và giới thiệu với fan: “Đây, là người bạn cực kì tốt của anh.”

===================

.

Hậu ra mắt:

[Hôm nay có khoảng 20 fan tiễn họ ra sân bay. Có 3 quản lí, người trẻ nhất có thái độ cực kì gay gắt. Anh ta liên tục xô đẩy fan và bảo họ hãy ngừng việc chụp ảnh. Một fan chỉ đơn thuần đi theo EXO đã gần như bị đánh bởi quản lí trẻ nhất – người dùng gậy của Tao. Khi sắp bị gậy huơ trúng, Nghệ Hưng đã đột ngột xoay người lại và nói với fan đó: “Cẩn thận đấy!”. Tôi thật sự đã rất cảm động

[… Khi đi thang cuốn ở sân bay, họ đi lên, chúng tôi bị đội ngũ bảo vệ chặn lại bên dưới. Kris và Nghệ Hưng đã không cố gắng nhanh chóng đi lên, họ đã không ngừng nhìn xung quanh và vẫy chào chúng tôi. Tôi cứ như bị thôi mên bởi thái độ lịch thiệp của Nghệ Hưng, thật không biết làm sao. Trong suốt 20 năm cuộc đời, chưa có người đàn ông nào lại nở nụ cười dịu dàng như thế với tôi cả! Trước sự dịu dàng của anh, làm sao tôi có được bạn trai trong tương lai đây chứ? Oppa à!!!! Tôi chỉ còn biết không ngừng gào thét: “Nghệ Hưng, Nghệ Hưng oppa, fighting …” Sau này, mỗi khi tôi nghĩ về ánh mắt dịu dàng ấy, đôi chân của tôi vẫn không thể đứng vững được.

[Ah! Ah! Ah! Nghệ Hưng đã đỡ tôi dậy! Quang cảnh ở sân bay lúc đó thật sự rất hỗn loạn. Chúng tôi đứng phía bên nhưng lại bị đẩy lên trước! Rồi bạn tôi và tôi đều ngã! Nghệ Hưng là người đã giúp tôi đứng dậy!]

[Nghệ Hưng đã nghe được tiếng hét của tôi: “Lay à, cười với chúng em đi!” Thế nên  anh ấy đã cười! Hahaha!]

Đây là lời kể của một fan nam – [… Tôi là con trai nên tôi không có nhiều cảm nhận lắm, sau khi xem các teaser, tôi chỉ đơn thuần nghĩ rằng Nghệ Hưng nhảy tốt quá. Một anh chàng rất tuyệt. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ để khiến tôi trở thành một fanboy. Tôi chỉ thầm lặng mà tận hưởng âm nhạc của EXO thôi … Khoảnh khắc khiến tôi thật sự trở thành fanboy của Nghệ Hưng là sau khi xem EXO showcase. Tôi đã quyết định trở thành người hâm mộ của cậu ấy, một thần tượng nam tuổi đời còn trẻ hơn cả tôi. Thật lòng mà nói, tôi cũng không biết vì sao. Có phải vì kỹ năng vũ đạo của cậu? Hay giọng hát? Hoặc là vì những lúm đồng tiền chăng? Tôi không chắc nữa. Tôi chỉ biết rằng mình đã trở thành người hâm mộ của một thần tượng sẽ luôn cẩn thận trả lời từng câu hỏi, không quá tự cao, người sẽ luôn chăm chỉ vẫy chào fan. Tôi không hiểu quá nhiều về cậu ấy, nhưng tôi biết cậu là chàng trai mang trong mình ước mơ cháy bỏng, tài năng và cả tiềm năng nữa.

Source: ailyca@baidu

 V-trans: Mẫn Hy

Vui lòng không mang ra khỏi wordpress này.

One thought on “[Trans-FanAccount] Zhang YiXing và những câu chuyện trước khi ra mắt – Part 4

  1. em thật sự cũng rất muốn nhìn thấy Yixing ca cười 1 lần TT.TT
    tks Mẫn Hy và Mèo ạ ^^

Comment

