[Trans] [Official Page] 12.03.26 – XiuMin’s Birthday Message

98413126574

We are one!!!
Xin chào mọi người. Tôi là EXO Xiumin

Cám ơn tất cả vì đã đến chúc mừng sinh nhật 24 tuổi của tôi hôm nay.
Các bạn luôn cổ vũ cho chúng tôi.
Thậm chí còn đến chúc mừng sinh nhật tôi… Tôi, Xiumin tôi đang cảm động muốn khóc rồi này…

Và tôi xin lỗi… tôi không biết sinh nhật của mọi người…
Vì tôi là người duy nhất đang được chúc mừng, tôi không biết phải bày tỏ lòng biết ơn thế nào nữa.

Chúng tôi…EXO!!
Vì mong muốn được thấy các fan
Cho ngày trở lại
Chúng tôi đang tập luyện và luyện tập rất chăm chỉ, thế nên hãy mong chờ nhé, và

Cuối cùng, tôi, Xiumin, sẽ thú thật với mọi người một lần nữa.
Tôi yêu tất cả ♥

986136469761

Source: EXO-M Official’s website
Eng trans: nahbit@exok-trans
Viet trans: Holly@F.T

Please take out with full credits.
Do NOT repost on tumblr

Comment

