130408 – EXO-M Offical Update

tumblr_mky66pGazb1qi990vo1_500

[From Kris] Xin chào, tôi là đội trưởng EXO-M, Kris.

Xin chào mọi người, tôi là đội trưởng EXO-M Kris.

Tôi sẽ nói đơn giản thôi, cám ơn sự ủng hộ của các bạn đã dành cho chúng tôi một năm vừa qua.

Các bạn đã giúp tôi hiểu được rằng dù có khó khăn đến đâu, tất cả đều xứng đáng, đều có ý nghĩa cả. Trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn nữa.

Vẫn là câu nói cũ thôi, tôi mong dù mai sau có chuyện gì xảy ra, dù mất bao nhiêu thời gian đi chăng nữa, tôi mong chúng tôi vẫn có thể mang lại niềm vui và hạnh phúc cho các bạn.

Chúc mừng một năm ra mắt đến tất cả thành viên của EXO.

Cám ơn vì đã ở bên tôi chiến đấu.

Cám ơn các bạn từng người một đã ủng hộ chúng tôi, tôi yêu các bạn~ lịch sử vẫn sẽ tiếp diễn.

tumblr_mky5irPduu1rxzf8xo1_400

[From LuHan] 130408 – Xin chào, tôi là EXO-M Luhan.

 Xin chào mọi người, tôi là Luhan~

Xin chào, tôi là nai Luhan đây

Đã lâu không gặp, tôi nhớ mọi người lắm!!!

Hôm nay là kỉ niệm ra mắt đầu tiên của EXO, tôi thực sự biết ơn sự ủng hộ của các bạn dành cho chúng tôi năm vừa qua!

Bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa, để đem đến cho các bạn những mặt tốt đẹp nhất!~

Chúng tôi sẽ COMEBACK sớm thôi! Vậy nên mọi người đừng lo lắng nhé~ hehe

Chúng tôi nhất định sẽ mang lại cho mọi người một bất ngờ lớn!~

Gần đây thời tiết đã hơi lạnh rồi, chúng ta phải mặc thêm quần áo, đừng để bị cảm nhé.

Chúng tôi sẽ chăm sóc bản thân cẩn thận, các bạn đừng lo~

Được rồi, mặc dù rất tiếc nhưng tôi phải đi thôi, hẹn gặp các bạn lần sau~

Tôi yêu các bạn!!!!

Nhớ đừng để bị cảm đấy~ ^^ kekeke

tumblr_mky4v7tN9Z1qhmxnlo1_500

[From XiuMin] 130408 – Xin chào~? Đây là EXO-M XiuMin.

 Xin chào~ tôi là EXO-M XiuMin đây!!

Hôm nay…là ngày kỉ niệm một năm ra mắt của EXO!!!

Cám ơn các bạn đã chúc mừng chúng tôi như thế nàyㅜㅜ

Có sao không…nếu chúng tôi nhận nhiều yêu thương như vậy??

Thật sự, lúc nào cũng vậy! Tôi luôn rất cảm động vì tất cả các bạn – fan của chúng tôi~~

Tôi sẽ xuất hiện trước mặt các bạn với hình ảnh XiuMin cool hơn nhiều, nên hãy chờ tôi nhé!! Được không?

Xin hãy chờ thêm một chút xíu nữa thôi~~~~~ㅋㅋ

Cho đến khi bạn không thể chờ thêm được nữa!!! Được chứ???

Mặc dù chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng tôi rất vui vì được nói chuyện với các bạn~~ Một lần nữa tôi rất cảm động đấy ^^

Bây giờ thì mọi người!!! Tạm biệt~~~

tumblr_mky698lIMg1rt5kaxo1_400

[From Lay] Xin chào, tôi là EXO-M Lay

Xin chào. Tôi là Lay đây. ^^

Hôm nay là ngày kỉ niệm một năm ra mắt của chúng tôi, được trả lời những tin nhắn của fan như thế này, nhưng có vẻ không được nhiều thì phải~ TT

Tôi vẫn muốn gửi nhiều tin nhắn nữa… Lần tới chúng ta sẽ nói chuyện với nhau nữa nhé~

Cám ơn sự quan tâm của các bạn dành cho tôi trong năm qua, tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ để có thể thể hiện bản thân hoàn hảo hơn nữa …

Tôi rất muốn hát bài hát mình tự sáng tác cho các bạn nghe, nhảy những điệu nhảy tôi tự nghĩ ra, chơi piano cho các bạn, chơi ghita cho các bạn nữa.

Tôi mong sẽ có cơ hội để thể hiện cho các bạn thấy hết những mặt khác nhau trong con người tôi.

Hôm nay, tôi không được khỏe lắm, các bạn nhất định không được để bị ốm đâu đấy, hãy giữ gìn sức khỏe.

Sức khỏe chính là điều cần thiết của cơ thể chúng ta mà.

Cám ơn tất cả mọi người, những người hùng của tôi.

source; exo-m’s website

trans cr; xuan@exom-trans; saphira @exok-trans
Viet-trans: Rùa@F.T

please take out with full credits.

Comment

