[Transfic – Drabble] Reversed Rejection

Title: Reversed Rejection
Author: Uti
Translator: Bonnie | Beta: Mèo Lười
Pairing: XiuHan
Rating: PG-15
Original version’s link ~ permission

DO NOT TAKE OUT

 

Quả là một nỗi nhục nhã đối với Luhan khi cậu bị từ chối, quan trọng hơn là bởi một người cực kì bình thường như Kim Minseok.

“Em quen được loại người như thế ở đâu vậy hả?” Luhan phàn nàn với Kyungsoo, vẻ mặt vô cùng khó chịu.

“Anh ấy là một người bạn cũ. Sao chứ?” Kyungsoo sững người nhìn Luhan, hoàn toàn không hiểu được vấn đề.

“Anh ta từ chối lời mời đi uống của anh. Chưa bao giờ có ai dám như vậy cả.”

“Umm, anh ấy không nói với anh là đang kiêng chất cồn sao?”

“Anh ta từ chối anh!”
Đấy là một nhát dao chí mạng đối với lòng tự trọng của Luhan rằng không phải người con trai nào cũng đổ trước vẻ đẹp rạng ngời của cậu. Luhan thề rằng sẽ khiến Minseok nếm trải những gì mà anh đáng nhận được.

“Vậy đi uống cà phê nhé?” Luhan thử vận lần thứ hai.

“Cà phê thì được.” Minseok trả lời. Luhan cảm giác như vừa ghi được một điểm. “Cậu làm gì vào buổi trưa này? Đội bóng của tôi thiếu một cầu thủ, cậu có muốn tham gia không?”

Luhan quên rằng Minseok cũng đã ghi được một điểm vào lúc ấy.

.

.
Thường thì cậu sẽ phải lòng những hình mẫu mảnh mai. Cao, gầy, quyến rũ một cách choáng ngợp khi họ quằn quại và rên rĩ bên dưới cậu. Minseok thì hoàn toàn trái ngược, và rõ ràng là anh không hề cao. Nhưng cái cách mà Minseok di chuyển ấy. Những nhịp đẩy của Minseok vô cùng mạnh bạo và khiến thế giới Luhan hoàn toàn đảo lộn. Chưa bao giờ cậu cảm thấy thật tuyệt vời khi làm tình.
Làm tình trở nên khác lạ khi với Minseok. Và làm tình mang theo những cung bậc cảm xúc dành cho Minseok.

Minseok chưa bao giờ lớn tiếng. Minseok sắp xếp mọi thứ một cách hoàn mỹ. Minseok hoàn toàn trái ngược với những tiêu chuẩn của Luhan. Nhưng Minseok thật ấm áp. Với anh, cậu cảm thấy như được trở về nhà, Luhan quyết định dấn mình vào sâu trong thế giới của Minseok, cho đến khi cậu nhận ra rằng đấy chính là thế giới của cậu được lắp đầy bởi những suy nghĩ về Kim Minseok.

Chưa bao giờ Luhan màng đến cảm giác của bạn tình dành cho mình, bởi vì hầu hết tất cả những người bạn tình cũ đều điên đảo vì cậu. Tuy nhiên, Minseok luôn điềm tĩnh, và lần đầu tiên Luhan lo sợ rằng Minseok có thể không yêu cậu nhiều như cậu đối với anh trong mối quan hệ này.

“Tự nếm trải đau thương rồi hả?” Jongin cười mỉa Luhan, hi vọng rằng sẽ đẩy Luhan vào đúng vị trí của mình. “Gieo nhân nào thì gặp quả đó, Luhan.”

Luhan tự hỏi liệu cậu có nên đến xin lỗi tất cả những người bạn tình của mình trước kia hay không, để nhận được sự cứu rỗi thần kì nào đó cho cuộc tình hiện tại của mình, bởi vì cậu thật sự rất muốn được ở bên cạnh Minseok.

.

.

Luhan không thể rời tay khỏi Minseok. Mỗi đêm cậu và Minseok sẽ ôm nhau, cậu cảm nhận được sự an toàn trong vòng tay của người ấy, và đây chính là thứ mà cậu mong muốn đã từ rất lâu rồi, mặc dù chưa bao giờ cậu có thể nhận ra điều đó.

“Hôn em đi,” Luhan yêu cầu. Minseok mỉm cười và liền vui vẻ chấp thuận. Dường như cả hai đã hôn nhau hàng giờ liền, họ trượt lưỡi khám phá khuôn miệng của nhau, và Luhan vẫn không hề muốn rời bỏ.
“Anh có yêu em không?” Luhan chỉ muốn chắc chắn.

“Sao em lại hỏi thế?”

“Chỉ cần nói em biết nhỡ như mối quan hệ này vô nghĩa, để em không phải hy vọng quá nhiều.”

“Anh không đùa giỡn với tình yêu, Luhan.”

Mất vài giây để Minseok tiếp lời.

“Với em, nó vô nghĩa thật sao?” Minseok hỏi. Luhan nghĩ rằng đã trông thấy một tia hy vọng trong đôi mắt của Minseok. Cũng không thể trách anh. Luhan đã từng ngủ qua đêm với nhiều người, chắc hẳn đã để lại ấn tượng nào đó trong anh.
“Là tất cả đối với em.”

Và Luhan hôn Minseok mọi nơi có thể. Những nụ hôn hứa hẹn về một cuộc tình thủy chung. Những nụ hôn hứa hẹn sự chân thành. Những nụ hôn nguyện cầu mãi mãi. Và Luhan nhớ ra rằng không lâu trước đây cậu đã thề sẽ khiến Minseok nếm trải những gì anh ấy đáng nhận được.

Minseok xứng đáng để nhận lấy tình yêu, và đó là thứ mà Minseok đã có được.

.

.

End

 

2 thoughts on “[Transfic – Drabble] Reversed Rejection

  1. Đối với mình thì bản dịch của các bạn như thế này là đã tốt lắm rồi. Mình chỉ muốn góp ý một chi tiết nhỏ xíu xiu thôi. Đó là cách xưng hô giữa Xiumin và Luhan. Theo mình để ý thì hầu hết các fanfic đều tôn trọng thứ tự tuổi tác trong EXO, trong trường hợp này là Luhan và Xiumin. Hai người họ là bạn bè cùng tuổi nên cách xưng hô anh – em nghe có hơi lạ tai🙂 Tuy nhiên mình cũng không muốn làm khó các bạn với hệ thống xưng hô phong phú của tiếng Việt đâu.

    Ngoài ra, mình cũng rất thích cách dịch linh hoạt để phù hợp với nội dung và bối cảnh của tác phẩm.

    Cố gắng lên nhé ! Mình sẽ luôn ủng hộ các bạn. ^^v

    • thật ra mình cũng rất bối rối khi chọn cách xưng hô. đa số tớ đều dịch là “cậu-tớ” nhưng vì ở đây có cảnh xxx nên mình đành dịch là “anh-em” cho phù hợp hơn thôi ^^. cảm ơn bạn đã ủng hộ❤

Comment

