[Trans] [XOXO Album Thanks to] Handwritten

XIUMIN

tumblr_inline_mntie3ySkz1qz4rgp

Các thành viên EXO!! Cuối cùng thì album chính thức mà chúng ta chờ đợi từ rất lâu đã được phát hành rồi~~!!

Bây giờ~! Theo thứ tự từ Luhan, Kris, Joonmyun (trên đầu chữ Joonmyun anh ghi “viết nhầm”) (Suho) Baekhyun, Yixing (trên đầu chữ Yixing anh viết “lại viết nhầm”) (Lay) Chen, Chanyeol, D.O., Tao, Kai, Sehunah~

Chúng ta thật sự,,có rất nhiều,, Dù sao thì!,,,Tôi không thể sống mà thiếu tất cả các cậu được, mặc dù chỉ mới một năm từ khi chúng ta được ra mắt, cả sau này nữa, chúng ta phải yêu thương nhau như hiện tại, làm việc chăm chỉ và trở thành một EXO ‘ngầu’ hơn bây giờ. Mọi người à! Được chứ?
Các thành viên của chúng ta! Cám ơn vì đã luôn chăm sóc tốt cho tôi và tôi yêu mọi người~”♥”

Ah! Và cả bố mẹ của các thành viên EXO nữa! Cám ơn vì đã sinh ra những chàng trai tuyệt vời như chúng con. Con sẽ không quên công ơn này, EXO chúng con! sẽ luôn hiếu kính với bố mẹ! Bố, Mẹ, con yêu hai người~^^♥

「XIUMIN」

.

LUHAN

tumblr_inline_mnt7mu0XFA1qz4rgp

Cám ơn rất nhiều thầy Lee Sooman – người thầy của cả công ty SM, thầy Kim Youngmin, và các anh quản lý! Tiền bối Dong Bang Shin Ki, tiền bối BoA, tiền bối SJ, tiền bối Girls’ Generation, tiền bối SHINee, tiền bối F(x), anh Henry và anh Zhou Mi; vì đã sự giúp đỡ cũng như những lời khuyến khích từ các nhân viên người Trung của SM đã dành cho chúng tôi! Tất nhiên, chúng tôi không thể làm gì nếu thiếu sự ủng hộ của các fan!

Tôi yêu mọi người! ♡
EXO WE ARE ONE!

Lu Han

.

KRIS

tumblr_inline_mntwckjmnc1qz4rgp

Cám ơn tất cả các thành viên đã luôn chiến đấu bên cạnh nhau, tương lai sẽ rạng rỡ hơn nữa.
Cám ơn công ty, giám đốc và các nhân viên.
Cám ơn gia đình, bạn bè của tôi.
Cám ơn những người bạn luôn ủng hộ EXO.
Gửi đến mỗi và tất cả những người quan trọng với tôi, tôi thích các bạn, tôi yêu các bạn. Điều này sẽ không bao giờ thay đổi.
Hãy cùng nhau cố gắng nhé.

Hiện tại là một món quà <3

EXO hãy yêu thương nhau nào!

Kris

.

LAY

tumblr_inline_mntsupX0TC1qz4rgp

Cám ơn những việc các bạn đã làm vì chúng tôi, tất cả tôi đều nhớ và giữ kín trong tim. Cám ơn. Và gửi đến các fan ở xa không thể đến gặp nhưng vẫn ủng hộ tôi, tôi cũng sẽ không quên các bạn~ Cám ơn tất cả mọi người, tôi hy vọng các bạn sẽ cùng ở bên cạnh tôi mãi mãi. Và cũng cám ơn tất cả các fan của EXO, các bạn làm việc rất chăm chỉ, các bạn là nhất~!

..

Source: Ivy_Ai
Eng trans by angi,amy,xuan, nahbit @ exok-trans
Viet trans by Holly@F.T
Please take out with full credits.

Comment

