Happy 1 Year Anniversary with Futuristic Team !

HA1

13/7/2012 ~ 13/7/2013

Oaaaaaaaaaaaaa~ Thế là đã tròn một năm ra đời team chúng mình rồi đấy!

Xin gửi lời cảm ơn đến các Translator/Editor/Betor đã làm việc hiệu quả cùng với tình yêu và đam mê bất diệt dành cho KrisLayXiuHan:

♥ Chị Holly lớn nhất trưởng thành nhất

♥ 94lines tài năng: Rùa, Hyhy, Tường, Yeon sâu ciu ~

♥ Cô gái vừa vượt vũ môn bình an trở về – Monnnnnnnnnnn

♥ Maknae bé bỏng Pynpyn ( niềm hi vọng trong tương lai 2 năm tới, LOL )

Đồng cảm ơn ( =)) ) tất cả các reader đã luôn ủng hộ và sát cánh cùng chúng tớ suốt 1 năm vừa qua, dù bạn đã lộ diện hay chưa thì mình tin các bạn rất thích nhà chúng mình phải không nào?

Hi vọng chúng mình sẽ yêu nhau thật dài lâu hơn nữa nữa :”>

{ từ người đại diện mảng phát thanh  của F.T – Mèo Lười cùng với tình yêu } 

5 thoughts on “Happy 1 Year Anniversary with Futuristic Team !

  1. Chúc mừng team nhé ^^! Mọi người đã vất vả rồi ~~ Cảm ơn các bạn đã dành tình yêu và tâm huyết cho krisLayXiuHan , hơn nữa đã giúp shippers/readers tụi mình thỏa niềm đam mê fanfic ! Kamsa~~

  2. Mình yêu thích những transfic của team lắm ♥
    Cố lên nhé Futuristic Team ♥
    Chúc team luôn thành công và được yêu mến như thế này nhé ♥

  3. Chúc mừng team (có hơi muộn 1 xíu). Mong team sẽ ngày càng vững mạnh, các chị em gái ngày càng xinh tươi, vui vẻ, trẻ đẹp để dân ghiền chữ như em được đọc fic của mọi người dài dài.

Comment

