[Trans] 130828 – The Star Profile: EXO LAY

Trong buổi phỏng vấn gần đây với “The Star”, Lay đã ca ngợi trưởng nhóm EXO-M Kris “khi tôi mới đến Hàn Quốc và không thể nói tiếng Hàn một cách thành thạo, Kris đã giúp tôi rất nhiều.” Lay cũng nhớ lại khoảng thời gian thực tập của mình, “Tôi trở nên thân thiết với những thành viên khác vì chúng tôi tập luyện cùng nhau và sống trong cùng một kí túc xá.”

Tên: Lay

Nhóm máu: A

Thành viên trong gia đình: bố, mẹ, ông, bà

Thai mộng (giấc mơ của người mẹ khi mang thai): không có

Sở thích/ Sở trường: sáng tác, chơi piano

Tính cách: tôi nghe nhiều người nói rằng tôi rất tốt bụng

Hình mẫu lí tưởng: một cô gái tốt bụng, tôi rất thích nếu cô ấy là người thực sự thích tôi

Con đường trở thành ca sĩ: Từ khi còn nhỏ, tôi đã thích âm nhạc và sau khi được xem một người nhảy trên sân khấu, tôi muốn trở thành ca sĩ

Người nổi tiếng mà tôi thân thiết: SHINee, tiền bối SNSD đối xử với tôi rất tốt

Người nổi tiếng tôi muốn thân thiết: Tôi muốn thân với tất cả mọi người

Món ăn ưa thích: hamburger

Món ăn nấu giỏi nhất: cơm chiến

Loại nhạc ưa thích: nếu là âm nhạc thì tôi thích tất

Bộ phim ưa thích: Inception

Nickname ưa thích: xingxingie, tokki (thỏ)

Thời trang thường ngày: phong cách tự nhiên, thích mặc áo phông cổ chữ U

Bị ám ảnh hoặc hay sưu tầm đồ vật nào: những nguồn sáng tác

Thói quen hay làm: nó không phải là thói quen nhưng tôi hay làm mất đồ lắm

Một thành viên tôi nghĩ giống tôi nhất và lí do: Ừm… tôi không nghĩ được ai hết

.

Một câu hỏi fan gửi qua the Star me2day (thestar_kr)

Câu hỏi của fan: Tất cả các thành viên đều có những khoảng thời gian thực tập khác nhau nhưng có một thời điểm nào cụ thể mà tất cả đều thân thiết với nhau không?

Trả lời: Khi tôi mới đến Hàn Quốc, thành viên Trung Quốc Kris đã giúp tôi rất nhiều khi tôi không thể nói tiếng Hàn. Và tất cả chúng tôi trở nên thân thiết khi luyện tập cùng nhau, những thực tập sinh khác cũng rất tốt với tôi, chúng tôi học cùng nhau, luyện tập cùng nhau, và sống trong cùng một kí túc xá.

Source: The Star

Engtrans: nahbit @ exok-trans

V-trans: Rùa @ F.T

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

Comment

