[TRANS] 130829 THE STAR PROFILE: EXO LU HAN

tumblr_inline_ms9mp2DmIH1qz4rgp

 

 

Khi Lu Han – thành viên đã thay đổi rất nhiều kiểu tóc kể từ khi debut, nhiều tới nỗi chúng ta có thể viết thành một cuốn “Lịch sử về các kiểu tóc của Lu Han qua các thời kì” – được hỏi rằng anh thích kiểu nào nhất trong số đó, đã cười và trả lời: “Tôi nghĩ là mình thích tóc nhuộm màu tím nhất. Thường thì tôi không giấu mái tóc của mình đi và hài lòng với tất cả, dù style nào đi chăng nữa.”

tumblr_inline_ms9mpm9UVy1qz4rgp

 

 

Họ tên : Lu Han

Nhóm máu : O

Gia đình : Bố mẹ và tôi

Thai mộng (giấc mơ của người mẹ khi mang thai) : Không có

Sở thích/Khả năng : Đá bóng, chơi game, luyện tập

Tính cách : Là một người đàn ông đích thực!

Mẫu người lý tưởng : …Vẫn chưa có mẫu người nào…

Lý do trở thành ca sĩ : Vì tôi muốn trở thành một ca sĩ.

Người nổi tiếng thân thiết với tôi : Các tiền bối trong công ty chúng tôi.

Món ăn có thể nấu ngon nhất : Mì ramyun…

Món ăn khoái khẩu : Rất rất nhiều!

Thể loại nhạc yêu thích : R&B, Hip-hop

Bộ phim yêu thích : Thực sự là có rất nhiều!

Biệt danh yêu thích : XiaLu

Phong cách thời trang thường ngày : Tôi thích ăn mặc thoải mái.

Thói quen : Đi bất cứ đâu cũng phải mang theo túi xách.

Một thứ gì đó gây ám ảnh/muốn sưu tầm : Không có!

Châm ngôn : Dù có chuyện gì xảy ra, bạn phải cố gắng đi đến hết con đường mà mình đã chọn.

Thành viên nào giống với tôi nhất và tại sao : Sehun! Cái cảm giác mà cậu ấy truyền đến mọi người khá là giống với tôi.

Đây là câu hỏi mà fan đã gửi đến Me2Day của The Star(thestar_kr)

Câu hỏi: Các thành viên thay đổi màu tóc rất thường xuyên, vậy anh thích kiểu nào nhất?

Trả lời: Màu tóc ưa thích là màu tím! Tôi thích mọi kiểu tóc đã từng làm ^^

 

tumblr_inline_ms9mq8OJEl1qz4rgp

 

 

Source: The Star
Eng trans: Saphira @ exok-trans
Viet trans: M.Yeon@Futuristic Team
Take out with full credits.

Comment

