[Trans] SO COOL Magazine November Issue – Lay

LAY


Chiều cao: 178cm
Ngày sinh: 7/10/1991
Cung hoàng đạo: Thiên Bình
Sở thích: nhảy, sản xuất âm nhạc (?), sáng tác
Vai trò trong nhóm: nhảy chính của EXO-M, hát phụ,  phụ trách phần nhạc cụ.

Chúng tôi được biết bạn đang sáng tác, vậy thì thể loại bài hát bạn thường viết là gì?
Tôi thường ngâm nga những giai điệu một cách ngẫu hứng, vì cảm xúc của tôi cũng như suy nghĩ mỗi thời điểm sẽ khác nhau. Tôi sẽ viết nó ra giấy và sau đó, thời gian rảnh sẽ hoàn thành bản nháp. Tôi cẩn thận giữ tất cả các bài hát đã từng viết cho đến tận bây giờ, tôi đang chờ đến thời điềm thích hợp để tất cả mọi người có thể nghe chúng.

Q&A

Q: Hiện giờ kiểu bạn trai “Mèo Và Cún” rất nổi tiếng, bạn nghĩ mình thuộc dạng nào?
[Mèo] trầm tĩnh, thông minh, sống nội tâm, cẩn thận và tỉ mỉ, lười, cứng đầu, suy nghĩ quá nhiều.
[Cún] nóng tính, cơ bắp, hướng ngoại, chăm chỉ, bất cẩn, tập trung vào những mối quan hệ và cảm xúc.
A: Tôi không nghĩ mình thuộc dạng nào hết, tôi sẽ là kiểu bạn trai “Cừu” đấy. Kiểu người này rất nhã nhặn, thích quan tâm mọi người, và tất nhiên hy vọng cũng sẽ được chăm sóc lại. Hơn nữa tôi cũng khá cứng đầu, và có chút cứng nhắc.

Q: Ngoài những bài hát của các bạn, ca khúc nào bạn thường nghe gần đây?
A: Có cả âm nhạc phương Tây (US-UK) và một vài bài hát C-pop. Nghệ sĩ tôi thích nhất là Châu Kiệt Luân, Vương Lực Hoành và Phương Đại Đồng.

Q:  Nếu được nghỉ phép 1 tháng, bạn muốn làm gì?
A: Kỳ nghỉ trước, tôi đã dành thời gian cho gia đình, còn lần này tôi sẽ đi du lịch, để ngắm nhìn thế giới bên ngoài.

Q: Bạn nghĩ sự thay đổi lớn nhất trong album mới của bạn là gì?
A: Tôi cảm thấy mình trở nên ĐÀN ÔNG hơn và trưởng thành hơn trong một số lĩnh vực, tất nhiên là cũng có nhiều thiếu sót, tôi sẽ tiếp tục cải thiện và khiến bản thân trở nên tốt hơn nữa.

Q:  Nếu có cơ hội diễn xuất trong 1 bộ phim và được đóng vai chính, loại nhân vật nào bạn sẽ hy vọng được giao cho?
A: Tôi nghĩ, với tôi, đó là một cơ hội để thử thách bản thân. Thế nên tôi sẽ nghiêm túc xử lý mọi nhân vật mình được đảm nhiệm.

Q: Bạn thường giao tiếp với fan hâm mộ như thế nào?
A: Nơi tôi thường giao tiếp được với hầu hết fan hâm mộ của mình là ở sân bay và các buổi diễn. Lúc họ ở cạnh tôi, chúng tôi sẽ trò chuyện. Tôi luôn lo lắng vì cơ thể họ liên tục bị ép như vậy, tôi sợ họ sẽ té mất.

Source: doublebeef0206 + exosirius@weibo
Eng trans: hyewon + amy@ exom-trans
Viet trans: Holly@FT
Please take out with full credits.

One thought on “[Trans] SO COOL Magazine November Issue – Lay

Comment

