[Trans] SO COOL Magazine November Issue – Xiumin

XIUMIN

Chiều cao: 173cm
Ngày sinh: 26/03/1990
Cung hoàng đạo: Bạch Dương
Sở thích: bóng đá
Vai trò trong nhóm: EXO-M hát phụ, nhảy dẫn-phụ, phụ trách phần đổ mồ hôi (?!)

Bạn đã từng mơ ước trở thành ca sĩ vào năm thứ ba Trung học phải không? Tôi nghĩ rằng tất cả những đứa trẻ đều có ước mơ trở thành ngôi sao tại một (số) thời điểm nhất định của tuổi trẻ, tôi không phải là một ngoại lệ. Một người bạn của tôi cũng muốn trở thành ca sĩ và tôi đi với anh ấy tham gia vào một cuộc thi, cuối cùng giấc mơ của tôi đã thành sự thật và đã được lựa chọn, tôi thực sự rất hạnh phúc.

Q&A

Q: Hiện giờ kiểu bạn trai “Mèo Và Cún” rất nổi tiếng, bạn nghĩ mình thuộc dạng nào?
[Mèo] trầm tĩnh, thông minh, sống nội tâm, cẩn thận và tỉ mỉ, lười, cứng đầu, suy nghĩ quá nhiều.
[Cún] nóng tính, cơ bắp, hướng ngoại, chăm chỉ, bất cẩn, tập trung vào những mối quan hệ và cảm xúc.
A: Tôi cảm thấy mình là kiểu bạn trai “Cún” đấy, tính cách tôi giống với kiểu “Cún” hơn hẳn.

Q: Ngoài những bài hát của các bạn, ca khúc nào bạn thường nghe gần đây? A: Gần đây tôi bắt đầu nghe những bài hát của tiền bối Kang Ta.

Q: Nếu được nghỉ phép 1 tháng, bạn muốn làm gì?
A: Nếu có kỳ nghỉ như vậy, tôi rất muốn đi gặp bạn bè mình, thư giãn và đi chơi, hoặc đi uống với nhau (cười)

Q: Bạn nghĩ sự thay đổi lớn nhất trong album mới của bạn là gì?
A: Tôi cảm thấy sự thay đổi lớn nhất là về ngoại hình của mình, vì trong album trước, tôi vẫn còn một chút ‘mỡ’, nhưng bây giờ đã thon thả hơn rất nhiều. Sự thay đổi thứ hai là trên sân khấu khi biểu diễn, tôi đã trở nên thoải mái hơn .

Q: Nếu có cơ hội diễn xuất trong 1 bộ phim và được đóng vai chính, loại nhân vật nào bạn sẽ hy vọng được giao cho?
A: Tôi cảm thấy nếu là diễn xuất thì đảm nhiệm vị trí ‘khách mời’ sẽ tuyệt hơn, bởi vì hiện giờ, tôi muốn tập trung tất cả khả năng của mình vào việc nhảy và ca hát.

Q: Bạn thường giao tiếp với fan hâm mộ như thế nào?
A: Hầu hết đều xảy ra ở những buổi ký tặng, và khi chúng tôi đang ở trên sân khấu biểu diễn rồi giao tiếp với mọi người. Nếu có cơ hội tổ chức một buổi diễn của riêng chúng tôi, tôi hy vọng mình sẽ tương tác với mọi người nhiều hơn và tốt hơn.

Source: doublebeef0206 + exosirius@weibo
Eng trans: hyewon + amy@ exom-trans

Viet trans: Holly@FT

Please take out with full credits.

Comment

